Q/A: Du lịch U Minh Thượng



Hỏi

Mình đang tranh thủ làm một chuyến nhân lễ 30 tháng 4, dự định sẽ xuất phát 7h tối ngày 29/4 để đến U Minh Thượng lúc 5g mà mua vé cổng. Sau đó sẽ tiếp tục tiến về Hà Tiên, chơi cho tới 3/5 thì về.
Hiện mình rất thiếu thông tin về xe cộ và phòng nghỉ tại U minh Thượng, cũng như không biết từ U Minh Thượng về Hà Tiên phải đón xe thế nào. Du Lịch bụi giúp mình được không? CÁm ơn bạn nhiều.


dgnwallz Phan (dgnwallz@...)


Trả lời
Từ Tp.HCM đi U minh Thượng (huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang) có thể đi xe khách (xe đò), bạn có thể liên hệ với bến xe miền Tây để tìm hiểu thêm về giờ chạy và giá vé.Có một số hãng xe chạy tuyến này, bạn lại đi đêm nữa nên chọn hãng xe có chất lượng để khỏi phải chịu cảnh mệt mỏi sau chuyến đi.
Về việc lưu trú và ăn uống tại U Minh Thượng, bạn có thể liên hệ với kdl Hồ Hoa Mai (bạn liên hệ với anh Nhiên phòng kinh doanh theo số 0918213743 (hiện này là mùa khô khách du lịch đến tương đối nhiều, sắp tới lễ có thể đông hơn vì vậy tốt nhất là bạn nên liên hệ trước để đặt dịch vụ).
Từ U Minh Thượng đi về Hà Tiên (khoảng 120km) bạn có thể đi xe ĐÒ phục vụ tuyến U Minh Thượng - Hà Tiên.

Chúc bạn có một chuyến đi vui và hi vọng rằng sau chuyến đi bạn sẽ chia sẽ những kinh nghiệm của mình cho mọi người qua Dulichbui's Blog.


Dulichbui's Blog

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org