Festival thuyền buồm quốc tế Mũi Né 2010



Dulichbui's Blog - Festival thuyền buồm quốc tế Mũi Né – Việt Nam 2011 với chủ đề “Thuyền, biển và mặt trời” sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 18 tháng 1 năm 2011 tại Mũi Né, Bình Thuận.

Theo Ban tổ chức, Festival thuyền buồm quốc tế Mũi Né – Việt Nam 2011 sẽ có 4 nội dung chính liên tục diễn ra: trình diễn trên biển 200 thuyền buồm đến từ 20 quốc gia và triển lãm mẫu thuyền buồm tại khu vực quảng trường Nguyễn Tất Thành; biểu diễn nghệ thuật gồm 4 đêm gala ca nhạc quốc tế tại sân khấu trên Đồi cát bay, triển lãm 60 panô tấm lớn, trình diễn nghệ thuật ánh sáng tại khách sạn Park Diamond và nhất là trang trí con đường cảnh quan dọc các tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng và Hòn Rơm – Mũi Né.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Festival còn có 2 hội thảo quốc tế có chủ đề “Sản xuất, tiếp thị và kinh doanh thuyền buồm” và “Xây dựng thương hiệu biển Việt Nam
Festival thuyền buồm quốc tế dự kiến sẽ thu hút 20 đội tuyển thuyền buồm đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như Nga, Australia, Hà Lan, Thụy Điển, Mỹ, Pháp, Đức, Italia...


Sáu địa điểm sẽ diễn ra các hoạt động của Festival là khu xây dựng cầu cảng tại Hòn Rơm; đêm nghệ thuật âm nhạc Pop & Rock quốc tế sẽ diễn ra trên sân khấu lắp đặt tại Đồi Hồng; 2 chương trình Gala Dinner tại khách sạn Novotel và khu du lịch Siva Mũi Né; triển lãm trưng bày và hội thảo quốc tế về thuyền buồm sẽ được tổ chức tại Sea Links City; đường 706B sẽ là “Con đường hoa”. Lễ khai mạc sẽ diễn ra tại khu vực đạt cầu cảng ở Hòn Rơm – Mũi Né. Lễ bế mạc tại Sea Links City.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org