Các lễ hội, sự kiện Tết Nguyên Đán 2011 tại Singapore



Dulichbui's Blog - Tết Nguyên Đán là dịp lễ lâu đời và quan trọng nhất trong lịch Trung Hoa, Tết Nguyên Đán, hay Tết Âm Lịch vốn là một truyền thống ăn mừng vụ mùa bội thu. Tại Singapore, dịp lễ này nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của mái ấm gia đình. Nhà nhà chuẩn bị cho dịp lễ từ trước đó một tháng.


Khu Chinatown và Vịnh Marina Bay được trang hoàng rực rỡ, tràn ngập các hoạt động chào mừng sôi nổi nhất. Các Sự kiện Chào mừng Tết Nguyên Đán tại Khu Chinatown, Lễ hội River Hongbao 2011 và Lễ diễu hành Chingay là một phần trong buổi khai mạc Lễ hội Xuân Singapore. Chủ đề năm nay “Passing on the Light” cho thấy tầm quan trọng của việc lưu truyền di sản văn hóa và các kiến thức tích lũy được cho thế hệ mai sau. Hòa mình vào các sự kiện lễ hội đáng nhớ với những ánh đèn lộng lẫy, ẩm thực thượng hạng cùng những khoảnh khắc tuyệt vời.

Các lễ hội, sự kiện Tết Nguyên Đán 2011 tại Singapore
Khu Chinatown
Khu Chinatown sẽ tràn ngập các hoạt động lễ hội náo nhiệt trong dịp Tết Nguyên Đán này.
- Lễ hội Thắp Sáng Đường Phố trên các đại lộ chính làm nổi bật các trang trí đầy màu sắc và các câu chào mừng Năm Mão 2011.
- Diễu hành đường phố náo nhiệt trong lễ thắp đèn chính thức
- Thi Múa Lân Quốc tế lần thứ 4
- Phiên chợ lễ hội bên đường
- Đếm ngược đến năm Mão 2011 dọc con đường EuTong Sen Street và New Bridge Road.

Lễ hội River Hongbao 2011
Từ “Hong Bao”, nghĩa là bao lì xì đỏ, tức tiền mừng tuổi là biểu tượng cho sự may mắn vào dịp Tết Nguyên Đán. Từ năm 1986, Lễ hội River Hongbao đã trở thành sự kiện Tết Nguyên Đán thường niên nhằm tôn vinh văn hóa và truyền thống Trung Hoa. Năm nay, các hoạt động lễ hội sẽ được tổ chức trên Sân khấu nổi The Float tại Vịnh Marina Bay.

Lễ diễu hành Chingay Singapore 2011

Chingay là lễ diễu hành truyền thống trong Tết Nguyên Đán, phát triển vào những năm gần đây và đã trở thành lễ diễu hành đường phố hoành tráng, với lực lượng hùng hậu, trong đó có nghệ sĩ múa, đoàn diễu hành, nghệ sĩ múa lân và múa rồng.
Chingay 2011 được tổ chức tại sân khấu Tòa Nhà Pit với khung cảnh Vịnh Marina Bay làm nền.

Lễ hội Ẩm thực Tiger vào dịp Tết Âm Lịch
Lễ hội ẩm thực Tiger

Thời gian: Được diễn ra trong 4 tiếng đồng hồ ngày 11/2/2011
Thương hiệu bia đẳng cấp thế giới Tiger chào mừng Tết Âm Lịch với những món ăn lễ hội đặc sắc khó thể cưỡng lại. Khám phá sự hòa quyện giữa các món ăn với bia Tiger tại một trong những địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo nhất Singapore – The Promontory tại Vịnh Marina Bay.

Lễ hội Hoa Sentosa (Sentosa Flowers)
Lễ hội hoa Sentosa

Thời gian: 3/2/2011 - 13/2/2011
Mở cửa: 10am-10pm
Vé: Vào cửa tự do

Đặt phòng khách sạn tại Singapore với giá ưu đãi

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org