Vietnam Airlines bán vé máy bay Tết Nhâm Thìn 2012



Dulichbui's Blog - Theo thông tin mà Tùng Lâm ghi nhận được: ngày 22 tháng 7 vừa qua hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines đã bắt đầu bán vé máy bay dịp Tết Nhâm Thìn 2012 thông qua các đại lý bán vé máy bay cũng như bán trực tuyến trên website của hãng. 
Vietnam Airlines đã bắt đầu bán vé máy bay Tết 2012
Thông tin trên do một người bạn hiện đang làm sales manager tại một văn phòng bán vé máy bay là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines cung cấp. Sau khi nhận được thông tin Tùng Lâm đã liên hệ với một số phòng vé máy bay tại thành phố Hồ Chí Minh và đều được xác nhận như vậy. Kiểm tra trên website của Vietnam Airlines, Tùng Lâm không thấy một thông tin nào thông báo về việc này nhưng khi tiến hành đặt vé trực tuyến, Tùng Lâm nhận thấy rằng Vietnam Airlines đã cho khách hàng tiến hành đặt mua vé trong thời điểm Tết Nhâm Thìn 2012.
Vietnam Airlines đã bắt đầu bán vé máy bay Tết 2012 trực tuyến
Ngay từ bây giờ bạn đã có thể đặt vé máy bay Tết Nhâm Thìn 2012 tại các văn phòng bán vé máy bay của Vietnam airlines hoặc đặt trực tuyến tại http://www.vietnamairlines.com.

Tùng Lâm

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org