Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Việt Nam - Phan Thiết, Bình Thuận




Dulichbui.org -  Từ ngày 29/8 - 3/9/2012, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần thứ I sẽ được diễn ra tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Ảnh Minh Họa
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần thứ I với hai hoạt động chính là Hội chợ Thương mại du lịch biển (từ 29/8-3/9) và Trình diễn quốc tế bay khinh khí cầu tự do (từ 31/8-3/9).
Lễ hội có quy mô Đông Nam Á tương đương với lễ hội khinh khí cầu của các nước trong khu vực ASEAN này sẽ quy tụ hơn 50 phi công và chuyên gia khinh khí cầu quốc tế, đến từ 12-14 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hà Lan, Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ, Đức, Anh, Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Hongkong, Thái Lan, Malaysia, Indonesia... và phi công nước chủ nhà Việt Nam.
Ban Tổ chức cũng đã chọn quả thanh long, một loại trái cây đặc sản nổi tiếng thế giới của tỉnh Bình Thuận, thiết kế thành quả khinh khí cầu để làm biểu tượng (logo) cho Lễ hội đồng thời mượn câu nói quen thuộc của du khách và người dân Bình Thuận “Biển xanh-cát trắng-nắng vàng” làm khẩu hiệu (slogan) cho lễ hội.
Lễ hội được tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 67 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945-2/9/2012) và kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992-2012)

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org