[Offline] Mỗi tháng một buổi offline




Dulichbui.org - Trong buổi offline tháng 5 của diễn đàn du lịch bụi, anh chị em đã có đề xuất về việc tổ chức định kỳ những buổi offline với các chủ đề: Offline hướng dẫn nhiếp ảnh cơ bản, Offline chia sẻ kinh nghiệm "săn" vé máy bay giá rẻ, Offline chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá tốt,...

Dù đã hứa với anh chị em là sẽ làm các buổi offline liền sau đó nhưng vì nhiều lý do khác nhau đến giờ Tùng Lâm mới có thể lên lịch offline được. Cụ thể trong thời gian tới, mỗi tháng diễn đàn du lịch bụi sẽ định kỳ tổ chức một buổi offline để anh chị em trong diễn đàn có dịp trao đổi, giao lưu và chia sẻ những vẫn đề liên quan đến du lịch nói chung và du lịch bụi nói riêng.
Đặc biệt, BQT dulichbui.org sẽ cố gắng sắp xếp để cứ ba tháng một lần chúng ta sẽ có một chuyến đi offline.
Trong tháng 8 này, dulichbui.org sẽ tổ chức một buổi offline vào ngày 26 tháng 8 năm 2012 (chủ nhật). Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật đến các anh chị em trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org