Cách đi từ sân bay Suvarnabhumi vào trung tâm Bangkok



Dulichbui's Blog - Trong bài hướng dẫn du lịch bụi Bangkok (Thái Lan) mình đã có giới thiệu cách đi từ sân bay Suvarnabhumi vào trung tâm Bangkok tuy nhiên không ít bạn vẫn chưa hình dung được nên mình xin được note ra vài tuyến đi phổ biến và cách đi như sau:


Từ sân bay Suvarnabhumi đi Prutunam
Từ sân bay Suvarnabhumi đi Prutunam bạn có thể đi xe taxi hoặc Aiport Rail Link (ARL). Đi taxi thì chi phí tầm 250-300 Bath. Đi ARL thì bạn mua vé tới trạm Makkasan, tốn 35 Bath.

Từ sân bay Suvarnabhumi đi Khao San Road
Taxi là phương tiện đi tiện nhất từ sân bay Suvarnabhumi đi Khao San Road, giá tầm 400 Bath. Tuy nhiên do nhiều khi tài xế taxi ăn gian tiền nên giá rất dễ bị đẩy lên cao (có khi đến 1000 Bath) nên nhiều bạn không muốn đi taxi. Vậy các bạn có thể chọn Airport Rail Link + MRT + taxi (hoặc tuktuk) để về Khao San, cụ thể:
Từ sân bay Suvarnabhumi bạn đi Airport Rail Link về trạm dừng Makkasan (tốn 35 bath), từ trạm dừng nay di chuyển qua ga MRT Phetchaburi (từ trạm Makkasan đi bộ qua cầu vượt là tới, mất tầm 3 phút). Từ trạm Phetchaburi đi MRT về ga Hua Lamphong (tốn 25 bath). Từ Hua Lamphong đi taxi hoặc tuktuk về Khao San tốn tầm 55-65 Bath. Hơi mất thời gian chút nhưng bạn sẽ tiết kiệm được hơn 200 Bath so với việc đi taxi.
Nếu muốn tiết kiệm và di chuyển ít hơn từ sân bay Suvarnabhumi các bạn đi Aiport Rail Link đến trạm cuối Phaya Thai, rồi từ đây bắt taxi hoặc tuktuk về Khao San.

Từ sân bay Suvarnabhumi đi Sukhumvit, Silom,...
Bên cạnh taxi, các bạn có thể đi kết hợp Airport Rail Link + MRT. Từ sân bay Suvarnabhumi bạn đi Airport Rail Link về trạm dừng Makkasan (tốn 35 bath) từ trạm dừng nay di chuyển qua ga MRT Phetchaburi (từ trạm Makkasan đi bộ qua cầu vượt là tới, mất tầm 3 phút). Từ trạm Phetchaburi đi MRT tới Silom, Sukhumvit đều được.



Từ sân bay Suvarnabhumi đi chợ cuối tuần Chatuchak
Từ sân bay Suvarnabhumi bạn đi Airport Rail Link về trạm cuối Phaya Thai, rồi từ đây đi BTS tới Chatuchak.

Từ sân bay Suvarnabhumi đi Siam
Từ sân bay Suvarnabhumi bạn đi Airport Rail Link về trạm cuối Phaya Thai, rồi từ đây đi BTS đi Siam.

Trên đây chỉ là một vài cách tham khảo để đi từ sân bay Suvarnabhumi vào trung tâm Bangkok.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org