Du lịch cuối tuần: KDL Bò Cạp Vàng (Đồng Nai)





Giới thiệu:
Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng được thành lập tự phát vào năm 1992 do ông Nguyễn Văn Sửu, là một nhà giáo về hưu đến ấp 3 xã Phước Khánh chuyển nhượng phần đất với mục đích ban đầu là xây dựng thành một khu vườn, đào ao nuôi cá, chăn nuôi gia cầm hưởng an nhàn trong lúc tuổi già và một phần tăng thu nhập cho gia đình. Khi đã có thành quả lao động ông thường rủ bạn bè về tham quan nghì mát ở những ngày cuối tuần, với bầu không khí trong lành, gió mát, nước trong xanh, bạn bè ông đã tìm được sự thư giãn thật sự tại khu Bò Cạp Vàng sau những ngày làm việc mệt nhọc ở môi trường đô thị. Việc làm của ông đã được nhiều người biết đến và họ đã về đây chuyển nhượng đất lập vườn đào ao nuôi cá xây dựng những căn nhà lá dưới tàng cây bóng mát, từ đó dần dần thành điểm du lịch sing thái Bò Cạp Vàng ngày nay.

Bản đồ: Có 2 đường đi đến KDL Bò Cạp Vàng
Nếu bạn đi xe nhỏ (xe 7 chổ trở lại hoặc xe máy, xe đạp...) bạn có thể đi bằng đường qua phà Cát Lái, nếu đi xe khách lớn bạn phải vòng xuống QL51 đi qua Nhơn Trạch (Đồng Nai để tới). Chi tiết xin xem bản đồ.



Tải bản đồ đường đi đến KDL Bò Cạp Vàng tại đây
Tải sơ đồ KDL Bò Cạp Vàng tại đây
Phương tiện:
Có thể đi xe đạp, xe máy hoặc xe oto đến KDL Bò Cạp Vàng
Dịch vụ:
- Vui chơi: bóng ném, bóng chuyền, tắm sông câu cá, chèo xuồng, đi xe đạp nước, mô tô nước và nhảy cầu... Nếu đi tham quan tập thể và có đăng ký thì nơi đây sẽ cung cấp những dụng cụ phục vụ trò chơi tập thể như kéo co, cà kheo, khăn bịt mắt, bàn chân vịt, xe ngheo, ổ vịt trứng đẻ ...
Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng có hình thành khu sinh hoạt ngoài trời và cấm trại dã ngoại, đặc biệt có trò chơi cảm giác mạnh dành riêng cho giới trẻ nhất là sinh viên học sinh, luôn có huấn luyện viên hướng dẫn và tập luyện trước khi chơi, tạo cảm giác an toàn cho người du lịch đến với Bò Cạp Vàng.
- Ăn uống: với những món ăn đậm chất "đồng quê" như: gà nướng niêu đất, cá lóc nướng trui, canh chua, cá kho tộ...
- Lưu trú: Vui nhất là lưu trú bằng lều (nên liên hệ đặt trước)
Ngoài ra bạn cũng có thể tham quan một điểm di tích lịch sử gần đó là đền thờ và đài tưởng niệm liệt sĩ Đoàn 10 Đặc công rừng Sác.
Liên hệ:
CTY TNHH BÒ CẠP VÀNG
Ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Tel: 0613.519.919
Fax: 0613.576.789

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
64 Nguyễn trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Tel: (08). 9.956.297 - (08). 9.956.298
Fax: (08). 9.956.330
Email : picnic@bocapvang.com.vn

Để đặt tour đi KDL Bò Cạp Vàng có thể liên hệ với Dulichbui's blog theo:

Cell: 0985.792.559 (Mr_Lâm)
Y.M: dj_chesterfieldvn

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org