Đặt phòng khách sạn khi đi du lịch nước ngoài



Dulichbui's Blog - Trong các hình thức đặt phòng khách sạn phổ biến hiện nay, đặt phòng trực tuyến đã và đang được nhiều du khách tin cậy lựa chọn, thực tế dịch vụ này mang lại cho du khách nhiều ưu đãi: tiện lợi, nhanh chóng, được ưu đãi về giá,... tuy nhiên chọn trang dịch vụ nào là công việc không hề dễ dàng.
Trước đây Tùng Lâm đã có bài viết giới thiệu các dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam, hôm nay xin được giới thiệu các dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến tin cậy khi đi du lịch nước ngoài.

Agoda
Trang chủ Agoda tiếng Việt
Ngôn ngữ: Có 21 ngôn ngữ khác nhau (trong đó đã có tiếng Việt).
Hình thức thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master Card, JCB, American Express, Paypal).
Agoda là dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu và đang tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á. Agoda tập trung vào việc đảm bảo và cung cấp giá khách sạn thấp nhất hiện có ở tất cả các điểm đến trên toàn thế giới.
Với 21 ngôn ngữ khác nhau, Agoda đã phục vụ hàng triệu du khách trong lịch sử 10 năm và chia sẻ nhưng nhận xét và kinh nghiệm của hàng trăm nghìn du khách trên website của mình.
Hiện nay trang dịch vụ đặt phòng trực tuyến hàng đầu Châu Á này đã có phiên bản tiếng Việt tại địa chỉ http://www.agoda.vn.

Hostelworld
Trang chủ Hostelworld
Ngôn ngữ: Hỗ trợ 23 ngôn ngữ khác nhau, chưa có tiếng Việt.
Hình thức thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế: Visa, Master Card.
Bắt đầu hoạt động vào năm 1999, ngày nay Hostelworld đã trở thành một trong những website đặt phòng trực tuyến lớn nhất thế giới.
Hostelworld cung cấp các hình thức lưu trú giả rẻ dành cho du khách: các khu cắm trại, hostel,... tại 180 nước trên thế giới.

Expedia
Trang chủ Expedia
Ngôn ngữ: Hỗ trợ 16 ngôn ngữ khác nhau, chưa có tiếng Việt
Expedia cung cấp cho du khách mọi thông tin của một chuyến đi. Các dịch vụ kinh doanh của Expedia bao gồm: vé máy bay, thuê xe,... và đặt phòng khách sạn chỉ là một trong những mảng kinh doanh của Expedia mà thôi.
TripAdvisor - một trang đặt dịch vụ du lịch trực tuyến cũng do Expedia quản lý.

Booking
Trang chủ Booking.com bằng tiếng Việt
Ngôn ngữ: Hỗ trợ 37 ngôn ngữ (trong đó có tiếng Việt nhưng chỉ hỗ trợ khoảng 40%).
Hình thức thanh toán: Thẻ tín dụng quốc tế: Visa, Master Card, American Express, Diners Club.
Được thành lập từ năm 1996, Booking.com (Thuộc sự quản lý của Priceline.com) cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến tại 89 quốc gia trên thế giới. Booking.com cung cấp cho du khách thông tin các khách sạn từ rẻ nhất đến sang trọng nhất. Hiện Booking.com đã có văn phòng tại Amsterdam - Athens - Barcelona - Berlin - Buenos Aires - Cambridge - Cape Town - Dubai - Dublin - Grand Rapids - Istanbul - London - Loulé (PT ) - Lyon - Madrid - Montréal - Matxcova - Munich - New York - Orlando - Paris - Rome - San Francisco - São Paulo - Singapore - Stockholm - Sydney - Tokyo, Thượng Hải - Vienna - Vácsava - Zürich.

Một số trang đặt phòng trực tuyến khác: Lonelyplanet, TripAdvisor, Travelocity,...

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org