Hỏi đường đi đảo Long Sơn



Hỏi:

Tết nay tôi và bạn tôi dự định đi "bụi" Vũng Tàu, trên đường đi chúng tôi muốn ghé một số điểm tham quan như: Thiền viện Thiền chiếu, chùa Đại Tòng Lâm và Nhà lớn ông Trần ở đảo Long Sơn. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa biết đường đi vào Đảo Long Sơn dù đã tìm nhiều trên các bản đồ, Dulichbui's Blog có thể giúp chúng tôi được không?

Xin chân thành cảm ơn!

Thanh & Hà (Tp.HCM)

Trả lời:

Trong bài viết về Du lịch "bụi" Vũng Tàu Dulichbui's Blog có nhắc đến một số điểm tham quan trên đường đi như
+ Thiền Viện Linh Chiếu (Long Thành – Đồng Nai)
+ Thiền viện Thường Chiếu (Long Thành – Đồng Nai)
+ Nhà lớn Ông Trần (Long Sơn – Vũng Tàu)
+ Chùa Đại Tòng Lâm (Tân Thành – BRVT)
+ …
Trong đó các điểm như Thiền viện Linh Chiếu, Thiền viện Thường Chiếu và Chùa Đại Tòng Lâm đều nằm trên QL51, riêng Nhà lớn ông Trần thì phải đi vào Đảo Long Sơn.
Hiện nay các bản đồ trực tuyến ít có cập nhật điểm tham quan này vào bản đồ của mình, bạn có thể mua bản đồ du lịch Việt Nam sẽ có chỉ dẫn đường đi về Đảo Long Sơn.
Hoặc bạn có thể tham khảo qua bản đồ do Dulichbui's Blog vẽ dưới đây.

Chú ý: trên đường đi sẽ có bảng chỉ dẫn nên bạn nên để ý một chút khi bắt đầu qua địa phận của TX Bà Rịa (đoạn cuối của huyện Tân Thành
Chúc bạn có một chuyến đi vui!

Dulichbui's Blog

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org