Q/A Hỏi đường đi Kê Gà - Hàm Tân



Hỏi:

Xin chào Dulichbui's Blog, sắp tới chúng tôi dự định sẽ có chuyến đi chinh phục Mũi Kê Gà ở Hàm Tân, Bình Thuận nhưng chưa biết đường đi. Dulichbui's Blog có thể chỉ dẫn cho chúng tôi được không???
Xin chân thành cảm ơn & chúc cho Dulichbui's Blog luôn phát triển hơn nữa.

Nhóm bạn yêu du lịch tại Sài Gòn

Trả lời:
Chào bạn!
Trong bài viết "Đi bụi Hàm Tân (Bình Thuận)" Dulichbui's Blog đã có giới thiệu về đường đi đến Hàm Tân từ Tp.HCM, theo đó từ Tp.HCM đi Hàm Tân bạn có khá nhiều con đường để đi:
- Đi theo QL51, tới ngã ba Bà Rịa (qua khỏi chợ Bà Rịa 100m) rẽ trái đi theo hướng Bình Châu – Hồ Cốc (QL 55) cứ đi thẳng theo còn đường sát biển QL 55 là tới.
- Đi tới ngã ba La Gi (Hàm Tân) thì rẽ phải.
- Đi tới ngã ba đường vào Núi Tà Ku thì rẽ vào đó, bạn gặp một ngã ba nhỏ nữa có chỉ dẫn đi Mỏm Đá Chim resort thì rẽ theo đường đó.
- Đi theo QL1 đến gần trạm thu phí Sông Phan có bảng chỉ dẫn đi về khu Resort Ánh Dương, Bàu Mai thì rẽ theo đường đó (rẽ phải).
- Ngoài ra bạn cũng có thể đi từ Phan Thiết về Mũi Kê Gà (theo đường xe bus).
Để cho bạn tiện hình dung, bạn có thể xem bản sơ đồ cung đường đi do Dulichbui's Blog vẽ dưới đây.



Chú ý:
Khoảng cách giữa các vùng và đểm du lịch trong bản đồồchỉ mang tính tham khảo, so với thực tế thì..không chính xác.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bản đồ du lịch để xem đường đi.
Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Dulichbui's Blog

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org