Du lịch Bắc Kinh - Nội Mông miễn phí



Dulichbui's Blog - Kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Saigontourist (1/8/1975 – 1/8/2009), nhân dịp Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vinh dự nhận danh hiệu “Đứng đầu TopTen Lữ hành quốc tế 2008 và Đứng đầu Lữ hành Nội địa 2008” do Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn, và danh hiệu “Dịch vụ du lịch nước ngoài được hài lòng nhất” do báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức bình chọn, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: "Cùng Saigontourist du lịch Bắc Kinh - Nội Mông miễn phí".

Chương trình được triển khai tại trang web du lịch http://www.dulichtietkiem.com/ của Saigontourist với hơn 200 tour du lịch đa dạng, từ du lịch tiết kiệm IKO Travel đến du lịch truyển thống và du lịch cao cấp Premium Travel trong nước và nước ngoài, thông tin tư vấn du lịch, đặt tour trực tuyến... Không tốn bất kỳ chi phí nào, Bạn chỉ cần CLICK truy cập và trả lời 6 câu hỏi tại http://www.dulichtietkiem.com/. Người may mắn sẽ trúng ngay 1 trong 2 tour miễn phí “Bắc Kinh – Nội Mông” 6 ngày, giá trọn gói 869USD, khởi hành từ TP HCM và Hà Nội do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức cùng với quà tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu Hoa Kỳ AIG có giá trị bảo hiểm từ 10.000 đến 50.000 USD/khách, áp dụng trong cả trường hợp cúm H1N1.

Bắc Kinh- Nội Mông là một trong những tour du lịch khám phá mới mẻ và độc đáo nhất hiện nay dành cho du khách Việt Nam do Saigontourist tổ chức, khởi hành ở cả Hà Nội và TP HCM. Chỉ một hành trình nhưng tâm hồn người lữ hành luôn căng tràn cảm xúc từ bất ngờ tới sững sờ và rồi reo lên trước sự kỳ thú của thiên nhiên cũng như đời sống văn hóa đặc sắc ở Nội Mông: uống sữa dê, ăn các món ăn thịt dê, nghe tiếng Mã đầu cầm tấu khúc ca vi vút và ngủ lều 3 sao, phi ngựa bắn cung trên thảo nguyên Xilamuren bát ngát, đủng đỉnh trên lưng lạc đà tiến vào sa mạc Vọng Âm trong hòa âm huyền ảo của cát; lần theo dấu chân ngựa hoài niệm về Thành Cát Tư Hãn một thời chiến chinh lẫy lừng, bùi ngùi viếng mộ mỹ nhân Vương Chiêu Quân; về thủ phủ Hohhot ngắm màu xanh hiển hiện ở khắp mọi nơi, trên các nóc nhà, ô cửa sổ, bảng hiệu… khiến mọi lo lắng, phiền muộn chợt như tan biến.

Đối tượng tham gia:
Tất cả người Việt Nam trong và ngoài nước. Ban Tổ chức (BTC) chương trình, nhân viên Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và các đơn vị, chi nhánh trực thuộc Công ty không được tham gia chương trình này.

Thời gian:
Chương trình được triển khai từ ngày 1.7.2009 đến hết ngày 2.9.2009 theo 2 đợt:
Đợt 1 : Từ 1.7.2009 đến 1.8.2009
Đợt 2 : Từ 2.8.2009 đến 2.9.2009
Kết thúc mỗi đợt sẽ có 1 người may mắn trúng 1 tour trọn gói Bắc Kinh – Nội Mông của Saigontourist.

Giải thưởng:
Bạn sẽ giành được giải thưởng khi trả lời đúng chính xác toàn bộ các câu hỏi theo yêu cầu.
Giải thưởng là 02 tour du lịch trọn gói (1 tour dành cho 1 người) đi Bắc Kinh – Nội Mông trị giá 869USD/tour do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức theo lịch khởi hành (Thông tin chi tiết chương trình tour tại http://www.dulichtietkiem.com/, mục Tour nước ngoài). Hình thức trao giải thưởng: Travel coupon – Phiếu du lịch do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phát hành. Saigontourist sẽ không chịu thêm bất kỳ chi phí nào ngoài giá trị giải thưởng nêu trên.
Trong trường hợp từ 2 người trở lên có cùng đáp án đạt yêu cầu trao giải, giải thưởng sẽ được trao cho người gởi câu trả lời trước.
Đối với đáp án của câu hỏi dự đoán số lượng truy cập http://www.dulichhe.com/, kết quả sẽ được tính theo số chính xác tuyệt đối hoặc số thấp hơn số tuyệt đối gần nhất (trong trường hợp không có người trả lời đúng chính xác số tuyệt đối).

Quy định chung:
Để tham gia chương trình, Bạn chỉ cần xem chi tiết nội dung này, trả lời đầy đủ các câu hỏi của chương trình “Cùng Saigontourist, Du lịch Bắc Kinh – Nội Mông miễn phí Hè 2009!” ở phần tiếp theo và gửi về BTC theo hướng dẫn. BTC không nhận đáp án gửi qua bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến Công ty.
Bạn vui lòng lưu lại thông tin phản hồi của BTC gửi qua email về việc xác nhận nội dung tham gia chương trình. Bản email này sẽ cần thiết trong trường hợp Bạn trúng giải thưởng.
Bạn sẽ biết kết quả của chương trình được thông tin tại http://www.dulichtietkiem.com/ của Saigontourist lúc 11:00 ngày 02/8/2009 (Đợt 1) và lúc 11:00 ngày 3/9/2009 (Đợt 2).
Trường hợp Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist không tổ chức tour Bắc Kinh – Nội Mông tại thời điểm người trúng thưởng có yêu cầu đặt tour hoặc tour giải thưởng nêu trên không được tổ chức với các lý do khách quan, người trúng thưởng có quyền đổi sang một tour du lịch nước ngoài trọn gói khác của Saigontourist với tổng giá trị bằng với giá trị giải thưởng là 869USD. Trường hợp tour chuyển đổi có giá trị thấp hơn 869USD, Saigontourist không hoàn trả số tiền còn dư. Trường hợp chuyển đổi sang tour có giá trị cao hơn 869USD, người trúng giải phải đóng thêm số tiền chênh lệch.
Bạn có thể tặng giải thưởng này cho người khác thông qua Giấy ủy quyền. Giải thưởng không được quy đổi sang tiền mặt.
Thời hạn sử dụng giải thưởng: Đến trước ngày 31/12/2009.
Giải thưởng sẽ được trao tại Văn phòng chính của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại 49 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc tại Văn phòng Saigontourist – Hà Nội, Saigontourist – Đà Nẵng, Saigontourist – Cần Thơ. Nếu Bạn không ở tại các thành phố nói trên, Saigontourist sẽ gửi Travel coupon giải thưởng qua đường bưu điện.
Khi nhận giải thưởng, Bạn cần mang theo chứng minh thư và email xác nhận của Ban tổ chức chương trình.
Hình ảnh, tên và địa chỉ của Bạn khi trúng giải sẽ được Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sử dụng với mục đích tiếp thị, quảng cáo hoàn toàn miễn phí và vô điều kiện.
Thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ: Phòng Tiếp Thị, (08) 38279279, ext. 234.
Bây giờ, mời Bạn bắt đầu tham gia chương trình “Cùng Saigontourist, Du lịch Bắc Kinh – Nội Mông miễn phí Hè 2009!”. Chúc Bạn may mắn



Dulichbui's Blog (Theo dulichtietkiem.com)

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org