Festival trái cây Việt Nam lần thứ I - 2010 tại Tiền Giang



Dulichbui's Blog - Được sự chấp thuận của Thủ tướng Chính phủ, Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại tỉnh Tiền Giang từ ngày 19 đến ngày 24 tháng 4 năm 2010 với chủ đề "Trái cây Việt Nam thời kỳ hội nhập" và thông tin quảng bá “Tiền Giang – Sông hóa Rồng, cho cây lành trái ngọt”.
Đây là lần đầu tiên Tiền Giang đăng cai tổ chức Festival mang tầm vóc quốc gia, có sự tham gia chỉ đạo và phối hợp tổ chức của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công thương, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Theo UBND Tỉnh Tiền Giang, quy mô Festival trái cây lần này với trên 700 gian hàng trưng bày, triển lãm, xúc tiến giao thương hàng hoá trái cây và sản phẩm trái cây, cùng với nhiều lễ hội phong phú, đặc sắc mang đậm dấu ấn Việt Nam diễn ra trong suốt thời gian tổ chức festival.

Các hoạt động tại lễ hội
- Tổ chức hội chợ triển lãm các sản phẩm nông nghiệp, phục vụ nông nghiệp, hội chợ thương mại với quy mô khoảng 700 gian hàng.
- Lễ hội tôn vinh "Nhà vườn sáng tạo", cúp vàng "Vì sự phát triển trái cây Việt Nam", ba hội thảo lớn về trái cây Việt Nam.
- Lễ hội ẩm thực "Hương Việt", Lễ hội chợ nổi Cái Bè, Lễ hội xoài cát Hòa Lộc cùng nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao.
- Đặc biệt Festival trái cây sẽ có 3 kỷ lục Việt Nam được xác lập là: kỷ lục "Tứ linh 1.000 năm thương nhớ Thăng Long" với hình tượng long-ly-quy-phượng lớn nhất được kết từ trái cây; kỷ lục "Rồng vẽ bằng nghệ thuật graffiti dài nhất Việt Nam", kỷ lục "Bản đồ Việt Nam" bằng trái cây lớn nhất...


Xem chi tiết các chương trình tại Festival Trái Cây Việt Nam Lần Thứ I – 2010 tại đây

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org