Việt Nam có Sex tour hay không?



Dulichbui's Blog - Nhắc đến sex tour người ta lại nghĩ đến Thái Lan, bởi lẻ Thái Lan là một trong những nước vận dụng thành công mô hình 4S trong du lịch (Sun – Sea – Sand – Sex). Không ít du khách chọn Thái Lan làm điểm đến của mình cũng vì yếu tố Sex.

Tại Việt Nam, theo quy định của pháp luật thì các hoạt động kinh doanh mại dâm là bất hợp pháp. Mọi trường hợp phạm luật đều phải lĩnh mức án tối thiểu 6 tháng và tối đa là 5 năm tù giam. Việc giao cấu trẻ em cũng bị coi là hành vi vi phạm luật, giới hạn cho độ tuổi vị thành niên ở Việt Nam là 18 tuổi.
>> Sex show ở Thái Lan
Tuy nhiên nếu vì quy định trên mà nói Việt Nam không có Sex tour thì cũng chưa hẳn đã đúng.

Thế nào là Sex tour?
Sex tour được hiểu là hoạt động du lịch được thực hiện bởi đối tượng khách chủ yếu là nam giới từ các nước phát triển đến các nước khác với mục đích tham gia vào các hoạt động tình dục (dù việc đó là hợp pháp hay bất hợp pháp). Tổ chức du lịch thế giới thì cho rằng: Sex tour là một chuyến đi du lịch mà mục đích chính là thực hiện hành vì tình dục giữa du khách với cư dân địa phương. Hay có ý kiến khác cho rằng: Sex tour là một tour du lịch đến một điểm đến, nơi các dịch vụ tình dục có sẵn cho khách du lịch.
Sex tour hiện được phổ biến trên thế giới là female sex tourism, children sex tourism. Bên cạnh đó vẫn có tồn tại male sex tourism phục vụ cho các quý bà.

Việt Nam có Sex tour hay không?
Một bài viết trên trang thông tin chuyên về du lịch Sex giới thiệu 20 điểm đến tốt nhất cho hoạt động du lịch Sex trên thế giới có nhắc đến Việt Nam như là một điểm đến lý tưởng với giá cả rất phải chăng…

Tìm hiểu về Sex tour tại Việt Nam người viết biết được một website chuyên bán tour Sex phục vụ cho người nước ngoài có tên là tour…net (xin được dấu tên) do một người đàn ông người Singapore tên là Ah Sam quản lý (người đàn ông này vốn là một đầu bếp làm việc tại một nhà hàng trong Thành phố Hồ Chí Minh cách đây hơn 6 năm. Tuy nhiên, chỉ được vài tháng, y đã nghỉ việc và chuyển làm nghề tự do.)

Ah Sam tuyên bố sẵn sàng phục vụ 24/24 từ A đến Z các thượng đế quốc tế của mình khi đặt tour du lịch Việt Nam. Website của Ah Sam được thiết kế khá chuyên nghiệp, truy cập website của Ah Sam, người đọc có thể xem những chương trình tour mà Ah Sam tổ chức kèm theo bảng giá cụ thể, thậm chí có cả video các tour mà Ah Sam đã tổ chức trước đó để xem “tham khảo”. Điểm qua các tour được giới thiệu người viết nhận thấy có: The best dream shop massage in HCMC, Best Karaoke, Famous Red Light District, Oral massage Special, Oral Café Special, Strip pool bar, Cool bả hot girl,… Giá tour mắc nhất vào khoảng 2.500.000đ, rẻ thì khoảng 200.000đ (một số tour có yêu cầu tiền tip, một số tour lại không). Khách hàng muốn đặt tour cứ liên lạc với Ah Sam qua số điện thaoij đã cung cấp trên website.



Các cô gái được giới thiệu trong Video của Ah Sam

Ah Sam thề thốt những cô gái do y tuyển chọn đều trên 18 tuổi, do đó các thượng đế hoàn toàn yên tâm không vi phạm luật pháp Việt Nam. Xem qua một số video được Ah Sam giới thiệu trên website, người viết nhận thấy các dịch vụ mà Ah Sam tổ chức cũng giống như các dịch vụ kinh doanh trá hình mà khá nhiều chủ kinh doanh kiểu đó đã bị các cơ quan chức năng “thăm hỏi” nhiều lần. Một số video được quay (giống quay lén) ghi lại những hình ảnh không được lành mạnh của các cô tiếp viên phục vụ trong tour: ăn mặc hở hang, thậm chí cởi ½ trang phục…


Video quay lén được giới thiệu

Trường hợp mà người viết nêu trên đây chỉ là một ví dụ điển hình để trả lời cho câu hỏi “Việt Nam có Sex tour hay không?” mà thôi.

Chia sẻ ý kiến của bạn qua khung comments phía dưới bài viết.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org