Công bố bìa Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận



Dulichbui's Blog - Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận là ebook thứ 2 trong dự án Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Việt Nam do Dulichbui dot Org cùng với một số anh chị em hướng dẫn viên du lịch, các bạn trẻ yêu thích du lịch... phối hợp thực hiện.
Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận sẽ tập trung giới thiệu các thông tin tổng quan về tỉnh Bình Thuận (lịch sử, văn hóa,...), các tuyến điểm du lịch, các lễ hội du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận; Riêng phần hướng dẫn du lịch sẽ tập trung giới thiệu 3 điểm đến đang thu hút nhiều du khách tại Bình Thuận là Hàm Tân – Hàm Thuận Nam, Phan Thiết và Cổ Thạch.
Nếu không có gì thay đổi Ebook sẽ được giới thiệu đến các bạn vào tháng 7 trong dịp mừng sinh nhật lần thứ 2 của Dulichbui's Blog. Hình thức phát hành của Ebook này vẫn còn đang "bí mật" (Bạn có thể tham gia vote để chọn hình thức phát hành Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận bên dưới bài viết này hoặc bên sidebar phải của Blog).
Dưới đây là bìa (dự kiến) của Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận.
Mọi ý kiến của các bạn về Ebook cũng như bìa của Ebook xin các bạn đóng góp tại khung comment.
Các cá nhân, doanh nghiệp muốn tham gia tài trợ, quảng cáo cho Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận hoặc cho toàn bộ dự án Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Việt Nam xin liên hệ với chúng tôi tại mục liên hệ.


Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org