Chương trình hoạt động chi tiết Festival ẩm thực thế giới 2010



Dulichbui's Blog - Theo Ban tổ chức Lễ hội Văn hóa ẩm thực thế giới 2010, tính đến ngày 9-7 đã có 31 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và 32 tỉnh, thành trong cả nước xác nhận tham gia Lễ hội. Ban tổ chức đã nhận được thực đơn đăng ký của 28 quốc gia, vùng lãnh thổ và 27 tỉnh, thành.


Lễ hội sẽ có 5 chủ đề chính: Ẩm thực, Văn hóa, Lễ hội, Mua sắm và Nghỉ dưỡng, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống và những đặc sản trên thế giới.
Nằm trong khuôn khổ của lễ hội còn có nhiều hoạt động phong phú như: nghi lễ bắn súng thần công, Chương trình hoạt náo trên đường, các đoàn tham dự diễu hành, các gian hàng ẩm thực phục vụ du khách, Chương trình nghệ thuật chọn lọc, chương trình giao lưu nói chuyện về văn hoá ẩm thực, văn hoá đa dân tộc trên đất nước Việt Nam cùng giáo sư Trần Văn Khê, Biểu diễn DJ ...
Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cũng đã đồng ý UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức một điểm bắn pháo hoa tầm thấp nhân dịp Lễ hội văn hóa ẩm thực du lịch thế giới năm 2010 vào tối 24/7/2010 tại thành phố Vũng Tàu.

Download chương trình hoạt động chi tiết Festival ẩm thực thế giới 2010 tại Vũng Tàu tại đây


Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org