Download Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Bình Thuận



Dulichbui's Blog - Như đã thông báo trước đây, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 2 của Dulichbui dot Org (ngày 21 tháng 7 năm 2010) Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận - ebook thứ 2 trong dự án Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Việt Nam mà Tùng Lâm đã và đang thực hiện sẽ được chính thức phát hành.
Theo đó, tất cả mọi khách truy cập Dulichbui dot Org từ 7h đến 17 giờ ngày 21 tháng 07 năm 2010 sẽ có cơ hội download Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch Tỉnh Bình Thuận (bản sample) miễn phí. Sau thời gian nói trên, Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận cùng với các Ebook mà Tùng Lâm đã viết trước đây sẽ được bán trên trang mua - bán của Dulichbui dot Org. Các ấn phẩm được bán sẽ là bản full: không có quảng cáo, không bị chặn một số tính năng như bản sample (không copy được, không in được...). Mục đích của Lâm khi quyết định bán Ebook không phải là kiếm lợi riêng cho cá nhân mà chủ yếu là để kiếm một phần kinh phí hỗ trợ cho việc biên soạn các ebook về sau.
Rất mong các bạn ủng hộ.
Hiện tại Tùng Lâm đang chỉnh sửa những công đoạn cuối cùng cho cuốn Ebook thứ 2 này.
Xin mời các bạn xem bìa (3D) của cuốn Ebook sắp phát hành (đây là bìa chính thức của cuốn Ebook cẩm nang hướng dẫn du lịch tỉnh Bình Thuận - khác với bìa trước đây đã công bố).


Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org