Hình ảnh Resort Ngọc Sương (Cam Ranh, Khánh Hòa)



Dulichbui's Blog - Sau khi bộ phim ca nhạc "Những nụ hôn rực rỡ" được công chiếu, rất nhiều du khách đã tìm đến Resort Ngọc Sương (Cam Ranh, Khánh Hòa) nơi bộ phim được quay để du lịch, lưu trú, chụp ảnh cưới hay chỉ đơn giản là đến để chiêm ngưỡng khung cảnh nơi đây.
Một số người bạn của Tùng Lâm đang làm tại các công ty du lịch chia sẻ: trong dịp hè này, rất nhiều du khách gọi điện đến hỏi mua tour đi Cam Ranh và lưu trú tại Resort Ngọc Sương trong khi trước đó Cam Ranh không phải là điểm dừng chân của nhiều du khách (thường sẽ đi Nha Trang thay vì đi Cam Ranh - cách nhau khoảng 60km).
Tại sao Resort Ngọc Sương lại có một sức hút lớn như vậy? Mời bạn hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về Resort này (ảnh do Resort Ngọc Sương cung cấp).

Lưu ý:
Resort Ngọc Sương Cam Ranh là một resort nằm trong hệ thống khách sạn nhà hàng của Ngoc Sương Corporation. Hiện có rất nhiều nhà hàng khách sạn mang tên Ngọc Sương của hệ thống này tại Nha Trang, Cam Ranh, Mũi Né, Thành phố Hồ Chí Minh...
Resort mà đoàn làm phim "Những nụ hôn rực rỡ" quay là Yenbay Resort


Resort Ngọc Sương Cam Ranh hỗ trợ chúng tôi tối đa, họ đóng cửa resort một tháng cho đoàn phim muốn làm gì thì làm trên diện tích 52ha. Họ dựng cảnh tốn cả tỷ đồng theo yêu cầu của đoàn phim. Một cái cầu cong chạy dài ra biển 200m được họ xây dựng phục vụ cho đoàn phim…. Cuối cùng thì tôi có một êkíp tuyệt vời, họ góp hết sức làm cùng tôi, không tính toán thời gian và tiền bạc. Tôi nghĩ đây là bộ phim có nhiều lợi thế nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. (Đạo diễn phim "Những nụ hôn rực rỡ" - Nguyễn Quang Dũng)

Liên hệ:
Khu Du Lịch Sinh Thái Ngọc Sương
Bãi Lao - Cam Lập - Cam Ranh
Tel: ( 84.58) 395 6955 – 222 2892
Fax: ( 84.58) 3956 999
Email: reservation.camranh@ngocsuong.com.vn

Lưu ý: Tại Cam Ranh, Resort Ngọc Sương có 2 văn phòng: Khu Du Lịch Sinh Thái Ngọc Sương tại Bãi Lao và văn phòng tại 90 Nguyễn Trọng Kỹ, Thị xã Cam Ranh.
Hiện tại, tại Khu Du Lịch Sinh Thái Ngọc Sương du khách có thể lưu trú lều (300.000đ/lều), hoặc phòng bungalow (giá thấp nhất là 2.500.000đ/phòng).

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org