Sáng tác tiêu đề, biểu tượng cho Du lịch Việt Nam



Dulichbui's Blog - Ngày 24/8/2010 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã phát động cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015. Cuộc thi nhằm mục đích lựa chọn tiêu đề - biểu tượng có ý nghĩa, thể hiện rõ nét nhất chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của ngành Du lịch, góp phần thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.
Đối tượng của cuộc thi lần này được tập trung vào các công ty, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước chuyên trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, sáng tác tiêu đề-biểu tượng, marketing, tư vấn du lịch. Thời gian nộp bài dự thi từ ngày 25/8 đến 15/12/2010. Cuối tháng 12 năm 2010, BTC sẽ chính thức công bố kết quả.
Slogan và Logo nào sẽ thay thế?

Giải thưởng
01 giải Nhất (50 triệu đồng); 01 giải Nhì (30 triệu đồng); 01 giải Ba (20 triệu đồng); 7 giải Khuyến khích (01 chuyến đi du lịch trị giá 10 triệu đồng mỗi giải). Ngoài ra Ban Tổ chức sẽ có một số phần thưởng bằng hiện vật khác.
Địa chỉ nhận sản phẩm dự thi:
Ban Tổ chức cuộc thi Tiêu đề - biểu tượng
Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch, 80 Quán Sứ, Hà Nội.
slogcontest@vietnamtourism.gov.vn.
Chi tiết về cuộc thi xin vui lòng xem tại đây


Theo quan điểm của riêng cá nhân Tùng Lâm, việc tổ chức cuộc thi này là cần thiết cho du lịch nước nhà khi mà tiêu đề "Việt Nam vẻ đẹp tiềm ẩn" đã không còn phù hợp, và trong xu thế chung của thế giới tiêu đề, biểu tượng là một phần quan trọng để xây dựng thương hiệu du lịch và khả năng cạnh tranh của một quốc gia. Tuy nhiên, tuy cuộc thi mang tính chất quốc gia nhưng phần giải thưởng còn thấp (giải nhất có 50 triệu), đối tượng tham gia còn bị hạn chế, không những thế phần hỗ trợ của Ban Tổ Chức cho những tác giả dự thi cũng không nhiều: "Đối tượng dự thi phải chịu toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở để đến nơi trao giải thưởng là thủ đô Hà Nội."
Slogan và logo mới của du lịch Nhật Bản
Tiêu đề du lịch của một số nước:
1. New Zealand: "100% Pure New Zealand"
2. Malaysia: "Malaysia. Truly Asia."
3. Hàn Quốc: Korea Be Inspired
4. Thái Lan: "Amazing Thailand, Amazing Value" (Trước đây: "Amazing Thailand").
5. Nhật Bản: "Japan. Endless Discovery"
6. Hi Lạp: "Greece, the true experience"

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org