Chùm ảnh walking tour Sài Gòn



Dulichbui's Blog - Bản thân Tùng Lâm là một "kẻ ngụ cư" tại Sài Gòn. Dù đã sống tại đây được khoảng 5 năm rồi (không dài những cũng không ngắn!!!) nhưng nếu nói là mình đã hiểu, đã cảm nhận được mảnh đất và con người nơi đây thì thực sự không dám (và cũng không có). Nhưng nếu nói là "I Luv SG" (I Love Sai Gon) thì...chắc cũng có phần đúng, mình thích nhịp sống nhộn nhịp và hối hả nơi đây, nó khắc nghiệt nhưng cũng đầy những thử thách để chinh phục.
Vào những dịp cuối tuần thỉnh thoảng Lâm lại dành một ngày hoặc một buổi thực hiện một "cuốc" walking tour khu vực trung tâm  thành phố cũng chả biết để làm gì, chỉ biết là...mình thích vậy.
Dưới đây là một số hình ảnh của một chuyến Walking tour gần đây nhất Lâm có dịp ghi lại:
Đường Bùi Viện - khu phố Tây Phạm Ngũ Lão
Một góc phố Tây
Ủy Ban Nhân Dân Thành phố
Nhà hát Thành phố
Time Square
Bưu điện Trung Tâm Sài Gòn
Nhà thờ Đức Bà
Diamond Plaza
Ăn trưa tại Jolli Bee Pasteur (hãng này của Philippine)
Cơm Cà ri + Mi Lo
Bảo tàng chứng tích chiến tranh
Lịch trình đi: do hôm đó lười nên mình chỉ đi theo lịch trình ngắn thôi: Phố Tây Phạm Ngũ Lão - Đường Lê Lợi - Nguyễn Huệ (Ủy ban nhân dân thành phố) - Đồng Khởi (nhà hát thành phố) - Bưu điện trung tâm Sài Gòn - Nhà thờ Đức Bà - Dinh Độc Lập - Ăn trưa - Bảo tàng chứng tích chiến tranh.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org