Phố đèn lồng ở Sài Gòn



Dulichbui's Blog - Một mùa Trung Thu nữa lại đến, bao nhiêu cảm xúc của thời thơ ấu lại tràn về trong tôi: mới ngày nào đây mình còn đòi mẹ đạp xe đạp chở mình đi khắp thị xã (quê của Tùng Lâm) để xem múa lân, thấy nhỏ hàng xóm có cái lồng đèn ngôi sao với đủ màu sắc cũng đòi mẹ mua bằng được để rồi sau khi có được thì chạy lon ton khắp xóm khoe với bạn bè. Nay mình không còn nhỏ nữa những cái cảm giác được đón Tết Trung Thu vẫn như ngày nào. Nhiều người nói rằng: Tết Trung Thu nay đã bị thương mại hóa nhiều quá không như ngày xưa... Ngày xưa,... Nghĩ cũng đúng, mong sao với mỗi người Việt Nam, Tết Trung Thu bao giờ cũng là Tết của tình thân.

Dưới đây là một số hình ảnh do Tùng Lâm ghi lại được tại Phố đèn lồng Lương Nhữ Ngọc - Phú Đinh (hay Phú Định), Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh:

Đường Phú Đinh

Những loại lồng đèn này được bán nhiều nhất
Lồng đèn đầy màu sắc
Một gian trưng bày nhỏ
Tách biệt nhưng đẹp

Đèn kéo quân

Mỗi cái lồng đèn như vầy giá khoảng 8.000đ
Thích quá mua luôn 5 cái
Càng về tối càng đẹp và ... đông
Chổ này thì ghi là Phú Đinh, cái đối diện thì ghi Phú Định
Bản đồ đường đi - P: park

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org