Tư vấn du lịch Ninh Bình



Hỏi: 
Chào bạn, 
Mình tìm trên mạng và được biết các bạn có tư vấn miễn phí về du lịch bụi ở các địa danh. Mình cũng đang chuẩn bị đi du lịch bụi ở Ninh Bình. Mình sẽ đi đến khu du lịch Tràng An, và chùa Bái Đính. Mình xuất phát từ ga Hà Nội đến ga Ninh Bình. Mình đi trong 1 ngày, sau đó mình sẽ quay về Nam Định để nghỉ ngơi (nhà mình ở Nam Định mà). Mình có 1 vài điều chưa biết mong các bạn có thể giúp mình để chuyến đi thật suôn sẻ.
Mình muốn hỏi từ ga Ninh Bình đến khu du lịch Tràng An khoảng bao nhiêu km? mình nên đến đó bằng gì?(taxi, xe ôm, hay xe buýt) giá vé như thế nào là ổn?
Đến đó mình nên đi như thế nào? Đi chỗ nào trước?
Từ chỗ du lịch tràng an để đi về tp Nam Định thì mình nên đi bằng gì?
Và các bạn có kinh nghiệm gì có thể chia sẻ cho mình được không? Tại đây là lần đầu tiên mình đi du lịch bụi, nên mình chưa có kinh nghiệm gì cả, mong các bạn giúp đỡ mình nhé.
P/S: mình đi với 1 người bạn nước ngoài nữa nên mình rất cần những thông tin của các bạn, tại họ chả biết gì mà mình cũng lớ ngớ thì ngại chết.hihi…
Thanks and best regards!
Huong Do.
Khu du lịch Tràng An

Trả lời:
Chào Hương, 
Sau khi tìm hiểu kỹ các thông tin (từ bạn bè của Tùng Lâm tại Ninh Bình), Lâm xin có đôi dòng như sau:
1. Hành trình đi:
Hương đi từ Hà Nội về Ninh Bình (đi Bái Đính và KDL Tràng An) rồi về Nam Định, Hương có thể đi theo lịch trình như sau:
Hà Nội - Ninh Bình - Chùa Bái Đính - KDL Tràng An - Ninh Bình - Nam Định.
2. Phương tiện:
- Từ Hà Nội - Ninh Bình: Theo Hương cho biết thì Hương đã đi Tàu, điều mà Lâm muốn Hương chú ý là nên chọn chuyến tàu đi không quá muộn tránh ảnh hưởng đến lịch trình chung của chuyến đi.
- Ga Ninh Bình - Chùa Bái Đính (khoảng cách: khoảng 20km): Từ ga Hương có thể lên Chùa Bái Đính bằng xe taxi hoặc xe bus. Nếu đi xe bus, Hương liên hệ bến xe Ninh Bình (cách Ga Ninh Bình có vài trăm mét thôi).
- Chùa Bái Đính - KDL Tràng An (khoảng cách khoảng 5km): đường đi xấu, phương tiện có thể sử dụng để di chuyển là xe taxi hoặc thuê xe (đi 2 người như Hương thì đi taxi là khả thi hơn).
- KDL Tràng An - Nam Định: Từ KDL Tràng An, Hương đi taxi về lại Ninh Bình, rồi từ Ninh Bình đi Nam Định, Hương có thể đi tàu hoặc xe. Tuy nhiên đi tàu thì sẽ bị bất tiện về mặt thời gian (có chuyến mới đi được) nên Hương và bạn có thể đi xe (như đã nói ở trên bến xe Ninh Bình gần Ga Ninh Bình).
3. Thời gian đi:
Với lịch trình như trên, Hương và bạn của mình đi một ngày là hợp lý (tuy di chuyển hơi nhiều).
Chúc Hương có chuyến đi vui.
Sau chuyến đi có những kinh nghiệm hay hình ảnh mới hãy chia sẻ cùng Dulichbui dot Org nhá.
Thân,

Một số thông tin cần biết
1. Bến xe Ninh Bình
Địa chỉ: 207 Lê Đại Hành, P.Thanh Bình, Tp.Ninh Bình
2. Ga Ninh Bình:
1 Hoàng Hoa Thám, Phường Thanh Bình, Thị xã Ninh Bình
3. Bản đồ các điểm thăm quan tại Ninh Bình
Click vào hình để xem rõ hơn
Xin chân thành cảm ơn bạn Trần Văn Dương (Ninh Bình đã hỗ trợ chúng tôi trong phần thông tin tư vấn này)

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org