Ba tháng...



Dulichbui's Blog - Đã ba tháng trôi qua kể từ ngày tôi tốt nghiệp ra trường, trong khoảng thời gian ba tháng đó tôi phải luôn đối diện với cảnh...thất nghiệp - một điều mà trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Âu cũng là lẽ tự nhiên của cuộc sống.
Tôi đã từng sợ sau khi ra trường mình sẽ phải bon chen với miếng cơm manh áo hàng ngày để rồi đánh mất những niềm đam mê, những hoài bão,... Nghĩ thế cho nên tôi quyết tâm sẽ chỉ làm những việc mình thích và đam mê... nhưng chỉ với bàn tay trắng điều đó là không dễ dàng.
Thất nghiệp cũng có cái lợi. Ít ra nó cũng giúp chúng ta có thời gian để thực hiện những ước mơ đã ấp ủ từ lâu (trích bài viết "Trục thời gian" trên TTO).
Ba tháng...
Ba tháng qua, tôi đã được đặt chân đến nhiều vùng đất mới: 7 ngày trên đất Thái Lan, một ngày lang thang về Gò Công thăm lăng Hoàng Gia, 6 ngày rong ruổi khắp miền Tây sông nước... "Cuộc sống là một chuyến đi (life is a trip)" mà.

Ba tháng cũng là khoảng thời gian tôi đi tìm lại sở thích ngày nào của mình: viết báo. Tuy lối hành văn còn rất vụng về nhưng may là tôi cũng đã có được một vài bài đăng trên Tuổi trẻ Online, The Saigontimes,... Nghĩ về ngày trước mình đã rất hạnh phúc mỗi khi có bài được đăng trên Nhi Đồng hay Thiếu Niên Tiền Phong... Bây giờ, cảm xúc cũng không khác là bao.

...
Cuối tuần này tôi sẽ có chuyến hành trình hai ngày về Long Sơn - Vũng Tàu - Hồ Cốc...
Cuối tuần này tôi sẽ có bài đăng trên báo Tuổi trẻ (báo giấy).
Tuần tới tôi sẽ tiếp tục đi tìm cho mình một công việc mà mình có thể làm được và làm tốt.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org