Vì cuộc đời là những chuyến đi



Dulichbui's Blog - Ngẫm lại thì đúng là chẳng có ai giống mình: thi tốt nghiệp xong trong khi bạn bè ai cũng chạy đôn chạy đáo để xin việc thì mình chọn cách ... xách ba lô lên đường, một cách để refresh lại bản thân đồng thời cũng để chuẩn bị cho một giai đoạn mới của cuộc sống - hoàn toàn tự lập. Vì cuộc đời là những chuyến đi mà...

Vì cuộc đời là những chuyến đi
Nhẩm lại những điểm đến mà mình đã đặt chân tới sau khi thi tốt nghiệp có: Bù Gia Mập (Bình Phước), Phnompenh (Campuchia), Bangkok - Hua Hin (Thái Lan), Gò Công (Tiền Giang), 11 Tỉnh Thành Miền Tây, Long Sơn - Vũng Tàu - Hồ Cốc,... Những chuyến đi này đã ngốn của mình không ít tiền bạc (nếu mình nói là đã mượn gần 1000usd cho các chuyến đi của mình bạn có tin không?), thời gian (ba tháng), sức khỏe ... nhưng những chuyến đi cũng đã cho mình rất nhiều thứ mà đôi khi tiền bạc khó có thể mang lại được. 
“Cứ đi đi rồi sẽ đến, khi đến rồi sẽ biết, nếu không đi, nơi đó mãi mãi chỉ là điều bí mật”...
Ba tháng để refresh lại bản thân, để xác định cho mình những con đường đi sắp tới...

Tuần này mình đã đi nộp hồ sơ xin việc một số nơi thấy thích hợp, đã đi phỏng vấn một số chổ,... Nếu không có gì thay đổi chắc tuần tới hoặc đầu tuần tới nữa sẽ đi làm. A new beginning

Sau bài viết "Ba tháng..." Tùng Lâm đã nhận được nhiều email, điện thoại, tin nhắn của nhiều anh/chị/bạn. Từ đáy lòng mình Lâm xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ, động viên Lâm. 
Yêu tất cả mọi người.
Cảm ơn anh vì anh đã " thất nghiệp" nên mọi người mới có một hướng dẫn viên nhiệt tình đến như vậy, cảm ơn vì cái quyết tâm chỉ làm những cái mình thích và đam mê của anh, cảm ơn vì anh đã luôn sống hết mình mọi lúc và mọi nơi như vậy. Chúc cho những dự định của anh sẽ đều thành công cả để rồi sau mỗi chuyến đi mọi người lại được share những kinh nghiệm hữu ích và cần thiết của anh. Chúc cho lửa nhiệt huyết trong anh sẽ không bao giờ tắt mãi mãi.
(Trích email của bạn Thanh Hương gửi cho Tùng Lâm)

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org