Khách sạn, nhà nghỉ tại Hà Tiên (Kiên Giang)



So với các điểm du lịch khách trong cả nước, dịch vụ lưu trú tại Hà Tiên không được phong phú bằng. Các khách sạn tiêu chuẩn 3,4,5 sao hầu như chưa có, phổ biến chỉ là các nhà nghỉ, khách sạn 1 sao, khách sạn 2 sao.
Biển Mũi Nai, Hà Tiên - Ảnh: Tùng Lâm
Tùng Lâm tạm chia Hà Tiên thành hai khu vực lưu trú: Mũi Nai (ngoại ô) và Hà Tiên (nội ô).

Khách sạn, nhà nghỉ tại Mũi Nai
Mũi Nai cách trung tâm thị xã Hà Tiên( Kiên Giang) khoảng 5km, đây là một trong những bãi biển đẹp và thơ mộng của tỉnh Kiên Giang.
Nhà nghỉ Bộ Công An
Đánh giá: Vị trí tốt (gần biển), phòng rộng rãi. Tuy nhiên các trang thiết bị trong phòng chưa đầy đủ (yếu tố khách quan lẫn chủ quan).

Một số nhà nghỉ, khách sạn khác tại Mũi Nai: khách sạn Mũi Nai, Nhà nghỉ Tà Pang (Công ty cổ phần du lịch Mũi Nai - Hà Tiên),...
Lưu trú tại Mũi Nai các bạn sẽ được hòa mình với gió biển thế nhưng do ở xa trung tâm nên ban đêm tại đây không được vui. Mũi Nai phù hợp cho du khách nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng lưu trú.

Khách sạn, nhà nghỉ tại Hà Tiên
Khu vực đường Trần Hầu là nơi tập trung nhiều nhà hàng - khách sạn, các điểm mua sắm như chợ Hà Tiên, chợ đêm Hà Tiên, chợ ẩm thực,... Không quá khó để tìm một nhà nghỉ hay khách sạn để lưu trú qua đêm tại đây.
Khách sạn Đông Hồ
Địa chỉ: 2 Trần Hầu, Hà Tiên
Điện thoại: (077) 385 2141 Fax: (077) 385 2141
Đánh giá: Vị trí tốt (nằm gần bờ sông, gần khu chợ đêm Hà Tiên), có ban công có thể ngắm cảnh. Khách sạn có phòng máy quạt lẫn phòng máy lạnh (giá khác nhau), nhìn chung phòng tương đối rộng rãi nhưng cũ, các trang thiết bị, đồ đạc trong phòng cũ và thiếu.

Khách sạn Hà Tiên (2 sao)
Địa chỉ: 36 Trần Hầu, P.Đông Hồ, TX.Hà Tiên
Điện thoại: (077) 3851563 - Fax: (077) 3951102
Đánh giá: Phòng rộng rãi, trang thiết bị, đồ đạc trang phòng đầy đủ. Có nhà hàng riêng. Một trong những khách sạn tốt tại Hà Tiên.

Khách sạn Hải Phượng (2 sao)
Địa chỉ: 52 Trần Hầu, P.Bình San, TX.Hà Tiên
Điện thoại: 077 3852240
Đánh giá: Vị trí rất đẹp, phòng rộng rãi, trang thiết bị, đồ đạc đầy đủ. Hiện khách sạn chưa có nhà hàng riêng.

Tùng Lâm
(Những ý kiến đánh giá trên đây mang tính cá nhân, nó có thể đúng với ý kiến của nhiều người và không đúng với một số người)

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org