Chung tay xây dựng Dulichbui.org



Dulichbui.org - Tính đến thời điểm này Dulichbui.org đã hoạt động được gần 4 năm, mục đích từ khi ra đời cho đến giờ của Dulichbui.org mà Tùng Lâm vẫn luôn xác định là "cùng đi, cùng chia sẻ...", người đi trước chia sẻ cho người đi sau, người đi sau chia sẻ cho người đi sau nữa.

Trong khoảng thời gian 4 năm qua, Tùng Lâm rất lấy làm vui mừng khi Dulichbui.org nhận được nhiều sự quan tâm, động viên, ủng hộ của các bạn. Những email, những tin nhắn, những cuộc điện thoại hay những buổi trò chuyện thực sự đã mang lại cho Tùng Lâm thêm nhiều cảm hứng và động lực để tiếp tục đi và viết.

Qua những cuộc điện thoại, những email hay những buổi trò chuyện không ít anh chị đã gợi ý cho Tùng Lâm nên đầu tư phát triển Dulichbui.org hơn nữa. Đáp lại những lời khuyên đó Tùng Lâm chỉ...cười. Cười vì còn nhiều điều phải đắn đo.

Khi bắt tay lập nên Dulichbui.org này, Tùng Lâm chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ dùng cái việc "đi và viết" thành một nghề để có thể sống với nó cả. Thời gian cứ thế trôi đi, Tùng Lâm nhận ra rằng mình đã sống với nó từ lúc nào không hay, có lẽ khi yêu thương đã đủ thì mọi chuyện sẽ đến.

Đọc những dòng trên chắc hẳn các bạn sẽ hiểu được phần nào ý của Tùng Lâm.
Trong thời gian tới Dulichbui.org sẽ được đầu tư nhiều hơn để phát triển hơn (chi tiết cụ thể Tùng Lâm chưa thể chia sẻ được, mong các bạn thông cảm).

Trước mắt Dulichbui.org sẽ có những thay đổi sau:
• Xây dựng một cổng thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt.
• Xây dựng lại diễn đàn du lịch bụi: Hiện tại diễn đàn du lịch bụi vẫn đang hoạt động thử nghiệm trên hosting miễn phí. Chính vì miễn phí nên chưa mang lại những tiện lợi cho người dùng (chịu quảng cáo quá nhiều của nhà cung cấp, chức năng hạn chế,...).
• Tiếp tục duy trì hoạt động của trang Blog hiện tại, mở rộng đối tượng viết bài.
• Tổ chức các chuyến offline từ thiện.
• Tổ chức các chuyến đi bụi.
Và rất rất nhiều dự định nữa.

Để thực hiện được những điều trên, Tùng Lâm biết rằng một mình mình chưa thể làm được vì thế qua bài viết này Tùng Lâm rất mong nhận được sự ủng hộ, tài trợ kinh phí của các cá nhân, tập thể.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc những dòng trên đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Nguyễn Tùng Lâm
Email: info@dulichbui.org
Điện thoại: 0985.792.559

Thông tin chuyển khoản
Tài khoản Techcombank:
Chủ TK: Nguyễn Tùng Lâm
Số TK: 11620397658015
Ngân hàng Techcombank Tp.HCM

Tài khoản tại Agribank
Chủ TK: Nguyễn Tùng Lâm
Số TK: 6280 205 016177
Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Sài Gòn

Tài khoản tại Maritime Bank
Chủ TK: Nguyễn Tùng Lâm
Số TK: 040 01 01 693575 1
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Sau khi chuyển tiền, các bạn hãy email cho Tùng Lâm vào địa chỉ info@dulichbui.org:
- Họ tên người tài trợ
- Số tiền chuyển
- Ngày giờ chuyển tiền
Danh sách các nhà tài trợ sẽ luôn được cập nhật.

Tùng Lâm

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org