Thuê xe du lịch ở nước ngoài



Dulichbui's Blog - Trong thời gian gần đây Tùng Lâm nhận được khá nhiều thắc mắc của các bạn về việc thuê xe khi đi du lịch nước ngoài. Xin được giới thiệu đến các bạn một website chuyên cung cấp dịch vụ đặt thuê xe ô tô trực tuyến - Rentalcars.com
Giao diện website rentalcars.com
Có thể nói với nhiều người Việt Nam Rentalcars.com là cái tên còn khá xa lạ tuy nhiên lạ mà quen, quen mà lạ. Rentalcars cùng với Booking.comAgoda.com vốn là thành viên của Priceline Group tại Hoa Kỳ. Hiện Rentalcars.com đang hoạt động tại trên 40 quốc gia, phục vụ trên 29 ngôn ngữ (trong đó có tiếng Việt) và trên 26 đơn vị tiền tệ. 
Trong năm 2011, Rentalcars đã nhận được 1.500.000 lượt đặt thuê xe qua đó trở thành trung tâm đặt thuê xe ô tô lớn nhất thế giới. Rentalcars.com là đối tác với nhiều công ty cho thuê xe quốc tế - Avis, Alamo/National, Budget, Europcar, Dollar, Hertz và Sixt để cung cấp dịch vụ đặt xe với giá cước rẻ nhất, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và tiết kiệm thời gian của khách hàng. 
 Xét ở một gốc độ nào đó, hình thức đặt thuê xe trên Rentalcars.com có phần giống với một số website kiểm tra và so sánh giá phòng trực truyến như Hotelcombined.com, theo đó khi du khách cần thuê xe chỉ cần nhập các thông tin theo yêu cầu của Rentalcars.com. Hệ thống tìm kiếm của Rentalcars.com sẽ tìm những dịch vụ thuê xe đáp ứng theo các yêu cầu của du khách. Qua những thông tin có được, du khách tự chọn cho mình dịch vụ thuê xe phù hợp. Việc thanh toán trực tuyến được áp dụng mang lại sự tiện lợi cho du khách.

Một vài thông tin khi đặt thuê xe du lịch tại Rentalcars.com 
Điều kiện thuê 
. Bằng lái quốc tế hợp lệ (hoặc Bằng lái quốc gia hợp lệ + Bản dịch công chứng - tùy quốc gia) 
. Thẻ tín dụng (credit card) 
. Passport (có thể yêu cầu khi thuê quốc tế) 

Giá cước 
. Đặt càng sớm giá càng rẻ 
. Không chi phí ẩn, giá cước hiển thị trên website 
. Thông thường bao gồm - số kilometer không giới hạn - bảo hiểm thiệt hại va chạm - bảo hiểm mất trộm - chi phí vị trí - thuế địa phương. 

Yêu cầu thêm 
. Dịch vụ ngoài giờ - thuê xe một chiều - qua biên giới - ghế trẻ em - phân phát & thu hồi xe - bảo hiểm thêm - thay phiên lái xe và nhiều hơn nữa. 

 Tiền cọc 
. Tiền cọc để bảo hiểm chi phí phát sinh trong thời gian thuê, thường được khóa trên thẻ tín dụng (credit card) của người lái xe chính. Nó thường bao gồm phần tiền cọc cho thiệt hại, tiền nhiên liệu, nhằm bảo đảm khách hàng có thể thanh toán những thiệt hại cho xe trong khi lái hoặc thanh toán chi phí nạp nhiên liệu trong trường hợp họ không thực hiện sau khi trả xe. Miễn là xe được trả về trong điều kiện giống như khi được thuê, tiền cọc sẽ được hoàn trả tất cả sau khi kết thúc thuê xe. 

Chỉnh sửa và hủy đặt thuê 
. Không chi phí chỉnh sửa đặt thuê 
. Miễn phí hủy đặt thuê (nên trước 48 giờ trước khi lấy xe) 
Thanh toán trực tuyến Rentalcars.com đã được chứng nhận VeriSign Secured Seal. Có nghĩa rằng thẻ credit và những thông tin riêng được bảo vệ với dịch vụ mã hóa hàng đầu SSL.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org