Vé máy bay đi Singapore 550.000 đồng từ Jetstar



Dulichbui's Blog - Chương trình khuyến mãi giữa năm của Jetstar áp dụng cho các chặng bay từ Việt Nam đi Singapore và ngược lại (bao gồm các chặng bay đến và đi từ Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh) đã chính thức được bắt đầu. 
Với chương trình khuyến mãi này du khách có thể đặt được vé máy bay đi Singapore với giá chỉ 550.000 đồng/lượt (cho chặng bay đi từ Tp.Hồ Chí Minh, chặng Hà Nội - Singapore và ngược lại có giá 950.000 đồng/lượt).
Bảng giá vé máy bay khuyến mãi đi Singapore từ Jetstar
Bảng giá chương trình khuyến mãi của Jetstar
Thời gian khuyến mãi:
Chương trình khuyến mại giữa năm được bắt đầu từ 01:00 Thứ Tư ngày 27/06/2012 và sẽ kết thúc vào lúc 22:59 Thứ Hai ngày 02/07/2012 hoặc khi vé được bán hết. Chương trình cũng có thể được kéo dài hơn. 

Thời gian bay được áp dụng: 
. Chặng bay Tp.Hồ Chí Minh - Singapore và ngược lại: từ 4/9/12 đến 7/11/12. 
. Chặng bay từ Hà Nội - Singapore và ngược lại: từ 8/8/12 đến 7/11/12. 

Chú ý: 
Các mức giá vé là giá một chiều (chiều đi hoặc ngược lại), không bao gồm các loại thuế, phí và phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay cũng như chỉ áp dụng cho một số chuyến bay và ngày bay. Vé không được hoàn. Hạn chế thay đổi. Nếu thay đổi phải đóng phí 
^Loại giá Starter không bao gồm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước. 

Truy cập website jetstar.com để tham gia chương trình khuyến mãi. 

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org