Phương tiện đi lại tại Phú Quốc (Kiên Giang)



Để  đi lại giữa các điểm thăm quan du khách có thể sử dụng các phương tiện sau:


Đi bộ
Phù hợp khi đi lại tại các điểm thăm quan ở khu vực trung tâm thị trấn Dương Đông (Dinh Cậu, chợ đêm Dinh Cậu), đi dạo bộ tại các bãi biển,...
Các điểm thăm quan tại Phú Quốc nằm tương đối xa nhau nên muốn đi bộ để đi lại giữa các điểm thăm quan không phải là một lựa chọn hợp lý.

Xe đạp
Nếu bạn yêu thích di chuyển bằng xe đạp để khám phá hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc bạn có thể sử dụng xe đạp để di chuyển. Xe đạp có thể thuê tại các khách sạn, resort.

Xe máy
Xe máy là phương tiện đi lại cơ động và chủ động nhất. Du khách có thể mang xe máy theo khi ra Phú Quốc (đi phà từ Hà Tiên) hoặc thuê xe máy tại các khách sạn, tại các cửa hàng dịch vụ thuê xe gắn máy. Nếu không du khách vẫn có thể đi xe ôm.
Lưu ý: Tại Phú Quốc, việc gửi xe gắn máy không được phổ biến cho lắm (không phải chổ nào cũng có điểm giữ xe) vì thế bạn cần chú ý lựa chọn điểm để xe sao cho dễ quan sát, đồng thời nên khóa cẩn thận.
Nguyên nhân vì sao Phú Quốc ít điểm giữ xe? Phải chăng người Phú Quốc không sợ bị trộm xe? Theo thông tin Dulichbui.org nắm được thì do Phú Quốc nằm tách biệt nên nếu có ai đó trộm xe việc tìm lại chiếc xe không phải là quá khó khăn.

Xe Jeep
Liên hệ thuê xe Jeep tại các công ty du lịch hoặc văn phòng lữ hành.

Xe taxi
Một số hãng taxi tại Phú Quốc:
. Taxi Mai Linh Phú Quốc
Tổng đài: (0773) 997799
. Taxi Hoàng Long Phú Quốc 
Tổng đài: (077) 3 988 988
Tổng đài: (077) 3 99 55 99 - 3 982 982

Tàu, thuyền
Nếu có nhu cầu đi thăm quan các đảo, đi câu cá, câu mực,... du khách có thể mua tour hoặc liên hệ thuê tàu, thuyền. Việc thuê tàu, thuyền du khách có thể liên hệ với các công ty du lịch, đại lý lữ hành hoặc trực tiếp ra bến tàu để thuê.
Lưu ý: cần kiểm tra các thiết bị an toàn khi thuê.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org