Làm thế nào để mua vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air




Dulichbui.org - Từ khi có sự xuất hiện của Vietjet Air - hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam, du khách có thêm một sựa lựa chọn trong việc đi lại bằng máy bay. Với khẩu hiệu Giá rẻ hơn, bay nhiều thêm (Save More, Fly More) Vietjet Air mang đến cho du khách cơ hội bay với giá rất tốt thông qua những chương trình khuyến mãi của hãng. 
Vietjet Air luôn mang đến cho du khách nhiều cơ hội bay với giá rất tốt
Một số cách để có thể mua vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air

Săn vé máy bay khuyến mãi
Vietjet Air đã thực hiện rất nhiều chương trình siêu khuyến mãi như: bán 2.000 vé máy bay giá 10.000 đồng, Siêu khuyến mãi "Bay Sài Gòn – Nha Trang chỉ 19.000 đồng", Bay Sài Gòn - Hải Phòng chỉ với giá 19,000 đồng, “Tưng bừng tăng chuyến, Bay là Thích ngay! giá chỉ với 99.000 đồng” cho tất cả các đường bay giữa Tp.HCM – Nha Trang, Tp.HCM – Đà Nẵng và Hà Nội – Đà Nẵng,...
Làm sao để cập nhật được thông tin khuyến mãi từ Vietjet Air?
- Thường xuyên truy cập website của hãng tại địa chỉ http://www.vietjetair.com
- Đăng ký nhận tin của Vietjet Air qua email
- Thường xuyên truy cập http://www.dulichbui.org

Đấu giá ngược
Chương trình đấu giá NGƯỢC và bay cùng VietJetAir được tổ chức trên trang fanpage facebook của hãng vào mỗi thứ 5 hằng tuần từ 10h00 - 15h00.
Theo đó, khi tham gia đặt giá (cho chặng bay được thông báo trước) thành viên nào đưa ra giá thấp nhất và duy nhất sẽ là người chiến thắng.
Chú ý: Giá vé của Vietjet Air vốn đã rẻ, Dulichbui.org chỉ chia sẻ thêm cách mua vé máy bay với giá rẻ nhất có thể của Vietjet Air mà thôi.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org