Vietnam Airlines chính thức mở bán vé Tết Quý Tỵ 2013



Dulichbui.org - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines đã chính thức bán vé máy bay Tết Quý Tỵ 2013, thông tin đã được Vietnam Airlines xác nhận. Như vậy sau Jetstar Pacific, VietJet Air, và Air Mekong, Vietnam Airlines là hãng hàng không trong nước cuối cùng công bố việc mở bán vé máy bay Tết Quý Tỵ 2013.

Thông tin về việc bán vé máy bay Tết 2013 được cập nhật trên trang Fanpage của Vietnam Airlines
Thực ra việc bán vé máy bay Tết 2013 đã được Vietnam Airlines mở bán từ trước đây rồi, tuy nhiên giá vé mà hãng bán bán là giá vé hạng thương gia chứ không có hạng phổ thông (giá cao hơn giá vé hạng phổ thông nhiều lần).
Theo đánh giá của Dulichbui.org cũng như là các đại lý bán vé máy bay, giá vé máy bay Tết Quý Tỵ 2013 của Vietnam Airlines cao hơn so với năm ngoái nhưng so với các hãng hàng không nội địa khác thì không chênh lệch là bao nhiêu.
Ghi nhớ: Mồng một Tết Quý Tỵ 2013 sẽ nhằm ngày 10 tháng 2 năm 2013 Dương Lịch. 
Để mua vé máy bay Tết hành khách có thể liên hệ với các đại lý bán vé máy bay hoặc truy cập website của Vietnam Airlines tại www.vietnamairlines.com để chọn cho mình những hành trình bay với giá tốt nhất.

Liên hệ đặt tour: 0902 43 11 77



About me

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và muốn chia sẻ mà thôi."



Tôi yêu những chuyến đi, tôi yêu công việc viết blog và tôi đang cố gắng để có thể trở thành một travel blogger/travel writter...



Blogger Tùng Lâm

About

"Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Followers

© 2008 - 2011 Dulichbui dot Org. All rights reserved.

® Ghi rõ nguồn "dulichbui.org" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

Hotline: 0919.362.333

Email: info@dulichbui.org